Lãi đậm nhờ đầu tư nhà bỏ hoang

Nhìn thấy tiềm năng từ toà nhà trường trung học bị bỏ hoang ở Pennsylvania (Mỹ), anh Jess Wig và 2 người bạn đã cùng bỏ tiền 100.000 USD (hơn 2,4 tỷ đồng) để mua. Sau khi mua xong, nhóm bạn đã cải tạo lại bên trong, chia toà nhà thành 31 căn hộ chung cư rồi trang bị nội thất.

Sau khi cải tạo, 29 căn hộ có 1 phòng ngủ, giá thuê là 1400 USD/tháng (33 triệu đồng), và 2 căn có 2 phòng ngủ với giá thuê 1650 USD/tháng (38 triệu đồng).

“Tôi đã biết về ngôi trường nhưng thành thật mà nói, tôi không chắc có thể làm gì với toà nhà. Tuy nhiên, với mức giá đó, tôi mua và hy vọng có thể mang đến giá trị trong tương lai”, anh Jess Wig chia sẻ.

Bạn của anh Jess là  Spanovich – người cùng chung tiền mua toà nhà cho hay: “Những toà nhà cũ này rất khó chuyển đổi. Chúng tôi chấp nhận rủi ro bất kể dùng nó vào mục đích gì. Nhưng chúng tôi biết với mức giá đó có thể tìm được cách để sử dụng toà nhà, tạo ra lợi nhuận”.

Quá trình cải tạo bên trong được tiến hành, song nhóm 3 người mua toà nhà muốn giữ được giá trị lịch sử của nó và không muốn mất đi vẻ ban đầu của ngôi trường. Sau khi cải tạo xong, hiện, các căn hộ bên trong đã được thuê hết. Nhóm 3 người sẽ lấy tiền thu được chia nhau dựa trên tỷ lệ đóng góp.

Ngoài toà nhà đã cải tạo, nhóm đã mua thêm 2 trường học bị bỏ hoang để cải tạo thành căn hộ.

Quang Anh (Theo Daily Mail)

Để mua được bất động sản có số nhà yêu thích, vị khách hào phóng sẵn sàng chi mức giá cao hơn tới 16 tỷ so với giá rao bán.

VNREX || ✅ Trang tin Bất Động Sản Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *