Giá bán nhà ở xã hội tại tỉnh Tây Ninh tối đa 12 triệu đồng/m2

UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành quy định khung giá bán, giá cho thuê, giá cho thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) do hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh. Khung giá này không áp dụng đối với NƠXH được đầu tư xây dựng theo dự án. 

Tuỳ theo kết cấu xây dựng, NƠXH do hộ gia đình, cá nhân tại tỉnh Tây Ninh đầu tư được chia làm 6 loại hình nhà ở riêng lẻ. 

Về khung giá bán, loại hình nhà ở 1 tầng có tường bao xây gạch, mức giá tối thiểu 2.310.000 đồng/m2 và tối đa 2.797.000 đồng/m2. 

Với nhà 2 tầng, căn hộ khép kín, kết cấu tường gạch chịu lực, mái bê tông cốt thép đổ tại chỗ và không có tầng hầm, mức giá tối thiểu 9.330.000 đồng/m2 và tối đa 11.266.000 đồng/m2. Cụ thể: 

Mức giá tối thiểu (đồng/m2)

Về khung giá cho thuê, tuỳ theo loại hình NƠXH, giá cho thuê tối thiểu 16.000 đồng/m2/tháng và tối đa 80.000 đồng/m2/tháng. Cụ thể: 

Đối với NƠXH cho thuê mua, tuỳ theo loại hình nhà ở, mức giá tối thiểu 16.000 đồng/m2/tháng và tối đa 77.000 đồng/m2/tháng. Cụ thể: 

Theo UBND tỉnh Tây Ninh, hộ gia đình, cá nhân khi đầu tư xây dựng NƠXH để bán, cho thuê, cho thuê mua tự xác định giá nhưng không được cao hơn mức tối đa quy định. 

Trước khi ký hợp đồng mua bán, thuê, thuê mua NƠXH với người có nhu cầu, chủ đầu tư phải gửi bảng giá cho Sở Xây dựng để đơn vị này giám sát. 

Ngoài ra, hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng NƠXH để bán, cho thuê, thuê mua phải đảm bảo chất lượng công trình xây dựng theo quy định của pháp luật về xây dựng và các tiêu chuẩn tối thiểu theo quy định hiện hành. 

 – Các dự án BĐS nhà ở trung, cao cấp đang tồn kho hoặc chủ đầu tư có nhu cầu điều chỉnh quy mô căn hộ sang phân khúc bình dân, nhà ở xã hội sẽ do Sở Xây dựng TP.HCM tham mưu giải quyết. 

 

 – Trong khi chủ đầu tư khẳng định các căn hộ nhà ở xã hội thuộc dự án The Western Capital chưa đủ điều kiện giao dịch thì các sàn giao dịch BĐS đã đưa các sản phẩm này vào kinh doanh. 

VNREX || ✅ Trang tin Bất Động Sản Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *