Trạm sạc “lòng nhân” – Nơi lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng

Khi những năng lượng tích cực được lan tỏa

Chiến dịch “Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công” do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) triển khai thu hút sự quan tâm của công chúng với thông điệp và góc nhìn nhân văn, giàu cảm hứng về những chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm – những người được mệnh danh là “thiên sứ bảo vệ” khi luôn kiên tâm gieo trồng giá trị đích thực của bảo hiểm nhân thọ (“BHNT”) đến với cộng đồng.

Sau phim ngắn cùng tên hợp tác với đạo diễn Lê Huy Anh và phần nhạc chủ đề được chấp bút và thể hiện bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Chubb Life tiếp tục nối dài nguồn cảm hứng với trang microsite chính thức của chiến dịch. Không chỉ tôn vinh bản sắc văn hóa “Chuẩn mực – Đạo đức – Chuyên nghiệp – Khát vọng – Nhiệt huyết – Sáng tạo” của Đội ngũ kinh doanh, trang microsite còn là nơi ghi dấu hành trình thành công đầy khác biệt. Hành trình ấy được khởi phát từ chính cái tâm sáng cùng tinh thần nỗ lực, kiên trì của mỗi cá nhân, và được tiếp thêm sức mạnh từ tấm lòng của cả tập thể. Để rồi, mỗi thành viên Đội ngũ kinh doanh trở thành cầu nối tin cậy giúp khách hàng hiểu đúng, đủ về giá trị thực của BHNT, họ chia sẻ, sát cánh cùng khách hàng và gia đình trên suốt chặng đường dài để hoàn thành sứ mệnh của “người bảo vệ”.

Đó là chặng đường đầy tâm huyết của cô gái trẻ sinh năm 1997 – Ngô Thị Ngọc Trâm. Với tinh thần ham học hỏi, luôn giữ một niềm tin vào giá trị nhân văn của công việc, Ngọc Trâm đã bước lên vị trí Giám Đốc khu vực kinh doanh và trở thành tấm gương truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ dám nghĩ lớn, mơ lớn, làm lớn. “Chỉ cần một cái gật đầu đồng ý giữa nhiều lời từ chối, một cái siết tay động viên giữa muôn vàn thách thức sẽ giúp tôi giữ vững niềm tin nơi con tim và nỗ lực không ngừng cho hành trình ý nghĩa này”.

Trạm sạc lòng nhân – Nơi lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng - Ảnh 1.

Hình ảnh những “người bảo vệ” đại diện cho câu chuyện truyền cảm hứng về “lòng nhân” tại Chubb Life được tái hiện sống động trên trang microsite.

Hay như câu chuyện của chị Phạm Kiều Hoa – Trưởng Khu vực Kinh doanh, từ vai trò người điều dưỡng, chị rẽ lối bước đi trên “đại lộ bảo vệ”, bắt nguồn từ chính lòng trắc ẩn trước những mảnh đời kém may mắn. “Tôi đến với Chubb Life với mong muốn đem đến những giải pháp bảo vệ trọn vẹn nhất cho khách hàng và những hoàn cảnh khó khăn. Vì bảo hiểm nhân thọ chính là “liều thuốc chữa trị” cho các gia đình giữa những chông chênh của cuộc sống.”

Còn với Phạm Thu Trang – Trưởng Khu vực Kinh doanh, 3 năm theo đuổi sứ mệnh người bảo vệ là chặng đường Trang tìm ra giá trị của bản thân và đội ngũ hơn 50 thành viên. “Hơn 1.000 ngày đồng hành cùng Chubb Life, tôi học được cách làm nóng con tim mình, học cách nhìn nhận giá trị riêng của bản thân và các thành viên để phát huy được giá trị ấy trong vai trò của người bảo vệ tại Chubb Life.”

Câu chuyện của Trang, Trâm hay chị Hoa chỉ là 3 trong nhiều mảnh ghép thành công đã được Chubb Life tái hiện qua trang microsite. Tại đây, độc giả còn được lắng nghe tâm tư của những người được gửi trao tấm lá chắn bảo vệ kịp thời trước những biến cố cuộc đời – những khách hàng thân yêu. Đó là “tia sáng cuối đường hầm” của người chồng, người cha chẳng may mắc khối u tuyến giáp; là “chiếc phao cứu sinh” cho người mẹ trẻ phát hiện mình mắc bệnh ung thư vú chỉ sau 5 ngày sinh con; là “cánh tay nâng đỡ” cho bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con đang tuổi ăn tuổi học trước cơn bạo bệnh ập tới giữa giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát…

Từ những câu chuyện bình dị, nhưng ấm áp tình người, “trạm sạc của lòng nhân” thắp lên cho người đọc ngọn lửa niềm tin vào những giá trị tốt đẹp của BHNT, lan tỏa năng lượng tích cực từ những yêu thương tích tụ qua từng trang viết đậm nét mực cuộc đời.

Niềm tin vào những điều tốt đẹp

Hơn 17 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Chubb Life luôn kiên định với triết lý “bảo hiểm là bảo vệ”. Để thực hiện sứ mệnh ấy, Chubb Life không ngừng đầu tư và phát triển Đội ngũ kinh doanh – cầu nối tin cậy giữa Công ty và khách hàng. Bằng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa chính trực, chính sách tưởng thưởng xứng đáng, cơ hội thăng tiến rộng mở cho từng cá nhân… Chubb Life rộng mở cơ hội cho mỗi cá nhân được gửi trao trái tim yêu thương và tấm lòng của mình trên hành trình bảo vệ và kiến tạo thành công được trải bước từ chính những giá trị nhân văn bền vững.

Trạm sạc lòng nhân – Nơi lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng - Ảnh 2.

Câu chuyện truyền cảm hứng của Đội ngũ kinh doanh được lan tỏa thông qua chiến dịch “Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công”.

Dù tương lai chứa đựng nhiều thử thách, nhưng giá trị “lòng nhân” luôn hiện diện trong trái tim những “đại sứ nhân ái” Chubb Life, là cội nguồn sức mạnh, cổ vũ họ vững tiến về phía trước và sẵn sàng chinh phục những nấc thang đỉnh cao trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Cùng khám phá và lan tỏa những câu chuyện đẹp về “lòng nhân” và “thành công khác biệt” tại đây: https://chubblife.noilongnhantraibuocthanhcong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *