Yếu tố riêng tư tại biệt thự Wyndham Phú Quốc

Hình chụp thực tế biệt thự Wyndham Coast từ trên cao - WikiLand

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai không còn quá xa lạ với người Việt, đặc biệt làn sóng hậu Covid-19 càng thôi thúc nhu cầu tìm kiếm một không gian sống, nghỉ dưỡng và kết hợp làm việc. Với giới thượng lưu, họ sẵn sàng chi trả nhiều cho sản phẩm này nhưng cũng đòi hỏi rất cao, phải đáp ứng tốt về một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng và có vị trí đẹp tại các địa danh nổi tiếng, để kết hợp tham quan, du lịch.

Chính vì thế, các biệt thự biển hạng sang, có vị trí đẹp thuộc các điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, trở thành lựa chọn cho một ngôi nhà thứ hai cao cấp.

Dòng biệt thự biển private villas Wyndham Phú Quốc đang được chủ đầu tư Nam Group tiếp tục tung ra các sản phẩm đã hoàn thiện, cùng những tiện ích sống vượt trội, đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản hạng sang.

Hình chụp thực tế biệt thự Wyndham Coast từ trên cao - WikiLand

Biệt thự Wyndham Coast từ trên cao. Ảnh: Nam Group

Wyndham Phú Quốc tọa lạc ngay trung tâm Bãi Trường, Phú Quốc, nơi được quy hoạch để trở thành trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch lớn nhờ sở hữu đường bờ biển. Nơi đây cũng nằm giữa 2 thị trấn lớn Dương Đông và An Thới, tạo sự thuận tiện khi kết nối với sân bay Phú Quốc hay tận hưởng đa dạng các hoạt động du lịch, khám phá đảo ngọc.

Dự án được phát triển dựa trên nhu cầu và đòi hỏi về một không gian sống đẳng cấp, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, mỗi biệt thự Wyndham Phú Quốc là một phiên bản nghỉ dưỡng với các tiện nghi đầy đủ, trọn vẹn.

Theo đại diện chủ đầu tư, Wyndham Phú Quốc bám sát các tiêu chuẩn của một căn biệt thự biển biệt lập cao cấp với tiêu chí tôn trọng thiên nhiên, giảm thiểu năng lượng nhân tạo và ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu. Đơn vị thiết kế đã tăng diện tích mảng xanh gấp 3 lần so với biệt thự thông thường cho mỗi căn biệt thự. Toàn bộ thiết kế của Wyndham Phú Quốc được thể hiện với yếu tố cây cỏ len lỏi từ bên trong và cả bên ngoài cánh cửa căn nhà, mang đến không gian thư giãn và riêng tư.

Đến với Wyndham Phú Quốc, điểm nhấn đầu tiên là cảnh sắc thiên nhiên trong lành với các lớp xanh bao phủ. Ngay lối đi được phủ bóng bởi hàng tre xanh ngắt. Bước chân vào cánh cửa sẽ là một biệt thự với thảm thực vật đa tầng độc đáo với điểm nhấn là màu xanh biếc của hồ bơi nằm ngay trung tâm, cùng các cụm cây tiểu cảnh phân tầng…

Phòng ngủ có view hướng hồ bơi đẹp mắt và được bao bọc bởi mảng xanh - WikiLand

Phòng ngủ có tầm nhìn hướng hồ bơi, được bao bọc bởi mảng xanh. Ảnh: Nam Group

Đi sâu vào không gian sinh hoạt chung, tất cả các gian phòng từ phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ… đều có ánh sáng tự nhiên nhờ lối thiết kế hạn chế tối bê tông, thay vào đó là vách kính lớn, bức rèm được tạo hình từ các loại dây leo tự nhiên, mảng tường xanh ngăn cách, hình thành nên chốn nghỉ ngơi thư thái yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, giúp cân bằng cuộc sống.

Không gian mở lý tưởng cho những buổi trò chuyện, tiếp khách - WikiLand

Không gian mở phía bên ngoài biệt thự. Ảnh: Nam Group

Bên cạnh một không gian sống riêng tư, chủ nhân của Wyndham Phú Quốc còn được hưởng hệ thống tiện ích cao cấp. Chuỗi nhà hàng, quán cà phê, Gym, Yoga, Aerobic, khu tập golf mini, BBQ… được quản lý vận hành từ Wyndham Hotel Group – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất của Mỹ, với gần 8.000 khách sạn và khoảng 683.300 phòng tại 73 quốc gia.

Hiện tại, Wyndham Phú Quốc đã hoàn thiện, sẵn sàng đón khách vào ở và khai thác ngay. Chủ đầu tư cũng đang áp dụng chính sách cam kết thuê 10% mỗi năm trong 3 năm đầu. Như vậy, khi không có nhu cầu nghỉ dưỡng, các chủ sở hữu có thể khai thác cho thuê nghỉ dưỡng và thu về khoản lợi nhuận đều đặn.

Yên Chi

VNREX || ✅ Trang tin Bất Động Sản Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *