Sức hút của dự án nghỉ dưỡng đã vận hành Felicity Phu Quoc

Khách du lịch tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Ảnh: Sun Property - WikiLand

Hưởng lợi từ du lịch

Theo thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, 9 tháng đầu năm 2022, thành phố Phú Quốc đón hơn 4 triệu lượt khách, tăng 154% so cùng kỳ năm 2021 và vượt 7% kế hoạch năm. Nguồn khách lớn mang tới cho các dự án nghỉ dưỡng địa phương cơ hội khai thác hiệu quả.

Lượng khách du lịch Phú Quốc được kỳ vọng tiếp tục gia tăng trong giai đoạn lễ Tết 2022 cũng như các năm tiếp theo. Đặc biệt khi Kiên Giang đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch, mở đường bay mới tới Phú Quốc, đơn cử đường bay Phú Quốc – Ấn Độ vừa ra mắt tháng 9 năm nay.

Khách du lịch tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Ảnh: Sun Property - WikiLand

Khách du lịch tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

Từ sự khởi sắc của du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc có “chất xúc tác” để bước vào giai đoạn cao điểm. Trong đó, các dự án đã vận hành có nhiều lợi thế. Tiêu biểu như dự án Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts do MIKGroup phát triển và Sun Property đồng hành chiến lược.

Dự án toạ lạc tại bãi Ông Lang, một trong những bờ biển đẹp nhất thuộc phía Tây Bắc đảo ngọc. Điểm nhấn của Felicity Phu Quoc là quần thể nghỉ dưỡng khai thác vẻ đẹp nguyên bản của tự nhiên. Đây cũng là lợi thế giúp dự án thu hút nhà đầu tư và du khách.

“Giữa không gian phóng khoáng của biển hồ và núi non kỳ vĩ, Felicity Phu Quoc vẫn chiều lòng những ai ưa thích sự riêng tư, biệt lập khi mỗi căn villa tại đây được bố trí như một ốc đảo nên thơ mà không kém phần sang trọng”, đại diện Sun Property mô tả.

Dự án có lưng tựa núi, mặt hướng biển, lối thiết kế hình cánh sóng, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hướng hồ đặc trưng Thụy Sĩ. Không gian căn hộ tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, mang đến cho du khách cảm giác thư thái bên bờ biển xanh mát của Phú Quốc.

Căn hộ Felicity Phu Quoc sở hữu tầm nhìn hướng hồ và biển xanh. Ảnh: Sun Property - WikiLand

Căn hộ Felicity Phu Quoc sở hữu tầm nhìn hướng hồ và biển xanh. Ảnh: Sun Property

Nằm cạnh những toà condotel, những dãy villa sang trọng cùng khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế là một hệ cảnh quan mặt nước gồm hệ thống cây xanh và hồ điều hòa rộng tới 3ha.

Hệ cảnh quan cùng các bể bơi 4 mùa rộng lớn khiến không gian tại Felicity Phu Quoc như được nối dài, đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng khoáng đạt theo từng bước chân du khách.

Lợi thế đầu tư an toàn

Bên cạnh lợi thế về thiết kế và cảnh quan, Felicity Phu Quoc còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi dự án đã đi vào khai thác và vận hành. Do đó, nhà đầu tư có thể sẵn sàng kinh doanh, cho thuê lưu trú.

Felicity Phu Quoc được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ). Ảnh: Sun Property - WikiLand

Felicity Phu Quoc được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ). Ảnh: Sun Property

Theo đánh giá của giới chuyên gia, các bất động sản trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao, đang bàn giao luôn có sức hấp dẫn, mang giá trị lợi nhuận. Bởi để đi đến giai đoạn này, chủ đầu tư đã chứng minh được năng lực, uy tín và tiềm lực tài chính, đồng thời khẳng định được chất lượng, pháp lý và sức hút của dự án.

Thực tế, không riêng bất động sản nghỉ dưỡng mà trên thị trường nói chung, một số khu đô thị xa trung tâm đã đi vào vận hành đến thời điểm này đều tăng giá so với những ngày đầu mở bán.

Giới quan sát cho rằng, trong giai đoạn thị trường có nhiều xáo trộn và nguồn cung không dư giả như hiện nay, một dự án hoàn chỉnh pháp lý, đã bàn giao và được vận hành bởi đơn vị quốc tế như Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) là lựa chọn đầu tư chắc chắn cho những khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai tại đảo ngọc.

Felicity Phu Quoc sở hữu hệ cảnh quan mặt nước lớn. Ảnh: Sun Property - WikiLand

Felicity Phu Quoc sở hữu hệ cảnh quan mặt nước lớn. Ảnh: Sun Property

Theo DKRA, các dự án condotel được vận hành quản lý bởi đơn vị quốc tế có mức giá bán cao hơn khoảng 23% so với nhóm được vận hành bởi đơn vị trong nước và tỷ lệ giao dịch thành công cũng cao hơn.

“Chọn Felicity Phu Quoc, nhà đầu tư được đảm bảo về quy hoạch, tiến độ, cùng giá trị tăng thêm là uy tín thương hiệu. Đây là lựa chọn phù hợp trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi mạnh mẽ như hiện nay”, đại diện chủ đầu tư kỳ vọng.

Hoài Phong

VNREX || ✅ Trang tin Bất Động Sản Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *