Ra mắt dinh thự mẫu ‘triệu đô’ Signature Gran Meliá Nha Trang

df - WikiLand

Không sở hữu kiến trúc bề thế như siêu dinh thự Coral rộng 1.400m2, dinh thự mẫu Signature được bố trí trên cao độ giật cấp dạng bậc thang từ núi cô Tiên xuống biển. Điểm mạnh của dòng sản phẩm mới này, theo chủ đầu tư, là có diện tích và mức giá hợp lý, trở thành món đầu tư dành cho các nhà sưu tập bất động sản cao cấp.

df - WikiLand

Signature có tổng diện tích 582m2 và diện tích xây dựng là 332m2. Đây như một phiên bản thu nhỏ của Aqua Bay và The Coral, gồm 3 phòng ngủ được bố trí trên 2 tầng. Dinh thự mẫu Signature gây ấn tượng cho khách thăm quan nhờ không gian ấm cúng, sống động khi bốn bề được bao quanh bởi không gian thiên nhiên.

dsf - WikiLand

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Nha Trang – nơi vịnh biển đẹp bậc nhất hành tinh, hòa mình vào sắc xanh mướt mắt của núi Tiên, Signature mang đến không gian nghỉ dưỡng thư giãn, nơi con người được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên. Len qua những khóm hoa thiên điểu rực rỡ, du khách sẽ được mở ra trước mắt là một khoảng sân với nhiều khóm bàng vuông đan xen cùng tràm, dừa, sứ trắng…

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dinh thự mẫu Signature sở hữu không gian mở trên mái Ocean Sky Lounge – điểm khác biệt lớn nhất của dòng dinh thự Signature nhờ cao độ giật cấp, đem đến cho 100% các dinh thự tầm nhìn thẳng ra biển và khoảng xanh không giới hạn nơi biển trời hoà hợp và ôm trọn ánh hoàng hôn. - WikiLand

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dinh thự mẫu Signature sở hữu không gian mở trên mái Ocean Sky Lounge – điểm khác biệt lớn nhất của dòng dinh thự Signature nhờ cao độ giật cấp, đem đến cho 100% các dinh thự tầm nhìn thẳng ra biển và khoảng xanh không giới hạn nơi biển trời hoà hợp và ôm trọn ánh hoàng hôn.

sgfdg - WikiLand

Dinh thự mẫu Signature đi theo lối kiến thiết kế trẻ trung khi đưa sắc xanh lam của biển, màu trắng của mây trời và ánh vàng của nắng vào kiến trúc. Ngoài ra, Signature vẫn tuân thủ các thiết kế chuẩn mực theo tiêu chí lý tưởng của một dinh thự biển siêu sang với trần cao 4,1m, tường ốp gỗ, bể bơi riêng cùng sự góp mặt của các thương hiệu đình đám như “ông hoàng nội thất đương đại” Minotti đến từ Italy, gạch men sứ Tây Ban Nha – Porcelanosa, thiết bị phòng tắm Noken…

dfgdfg - WikiLand

Phòng ngủ với ban công hướng biển, giúp gia chủ được tận hưởng quang cảnh bình minh mỗi sáng thức giấc.

fgdg - WikiLand

Từng chi tiết nhỏ của dinh thự mẫu Signature đều được chủ đầu tư chăm chút cẩn thận nhằm thể hiện đẳng cấp “triệu đô”.

dgsg - WikiLand

Phòng tắm được ốp lát toàn bộ bằng gạch men sứ đến từ thương hiệu Porcelanosa, đan xen với sắc xanh lục dịu dàng mang đến trải nghiệm spa cao cấp ngay tại nhà.

gưerge - WikiLand

Tại thời điểm ra mắt, Gran Meliá Nha Trang đã nhận được sự chú ý của truyền thông trong nước và quốc tế. Hiện tại, chủ đầu tư áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 36 tháng, cho khoản vay tối đa 65% khi khách hàng mua dinh thự Signature – Gran Meliá Nha Trang từ 13/6. Ngoài ra, tiến độ xây dựng của Vega City Nha Trang nói chung và Gran Meliá Nha Trang nói riêng vẫn được duy trì. Phân khu shophouse Vega Continental Shopping Plaza sẽ dự kiến hoàn thiện để bắt đầu bàn giao vào tháng 7/2022, mang lại nhiều trải nghiệm mới cho du khách đến Nha Trang và Gran Meliá Nha Trang.

Yên Chi

VNREX || ✅ Trang tin Bất Động Sản Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *