Masterise Homes đồng hành giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank

Hơn 6.000 vận động viên tham gia tranh tài đường đua Hà Nội Marathon Techcombank, rạng sáng 25/9. Ảnh: Masterise Homes - WikiLand

Giải chạy tổ chức tại Hà Nội từ ngày 23-25/9. Đồng hành cùng mùa giải, Masterise Homes mong muốn khuyến khích cộng đồng cùng chạy vì sự phát triển chung của xã hội, góp phần kiến tạo tương lai tươi sáng hơn thông qua việc rèn luyện thể chất. Hơn 6.000 vận động viên đăng ký tham gia đã minh chứng cho sức hút của mùa giải sau 5 năm tổ chức.

Hơn 6.000 vận động viên tham gia tranh tài đường đua Hà Nội Marathon Techcombank, rạng sáng 25/9. Ảnh: Masterise Homes - WikiLand

Hơn 6.000 vận động viên tham gia tranh tài đường đua Hà Nội Marathon Techcombank, rạng sáng 25/9. Ảnh: Masterise Homes

Có mặt tại sự kiện, ông Julian Wyatt – CEO Masterise Property Management cho biết, doanh nghiệp luôn đặt mục tiêu kinh doanh gắn liền với sự phát triển của Việt Nam. Đồng thời, giải chạy là một trong nhiều sự kiện nằm trong chương trình vì cộng đồng “Build a better future – Kiến tạo tương lai” mà doanh nghiệp này triển khai dài hạn.

“Với mục tiêu ‘Vì một Việt Nam bền vững’, chúng tôi muốn mọi người cùng chạy và tập luyện thể dục để nâng cao sức khỏe thể chất, hướng đến tương lai tốt hơn”, ông Julian Wyatt nói.

Hưởng ứng hoạt động này, nhiều cán bộ nhân viên Masterise Homes và người thân cũng đã đăng ký tham gia giải chạy ở các cự ly 5 km, 10 km, 21 km và 42 km. Ngoài ra còn có sân chơi cho các vận động viên nhí ở hạng mục 1,5 km và 3 km.

Đồng thời, để khuyến khích tinh thần rèn luyện thể chất trong cộng đồng, doanh nghiệp đã trao tặng thêm hai giải thưởng “Bước chạy bứt phá” cho hai vận động viên Đỗ Quốc Luật và Nguyễn Thị Oanh. Đây là những gương mặt có thành tích tốt nhất trong chặng đường 2,195 km cuối cùng trước khi về đích và cũng có kết quả chung cuộc cự ly marathon cao nhất tại mùa giải năm nay.

Nhân viên Masterise Homes chụp ảnh lưu niệm sau khi hoàn thành cự ly chạy. Ảnh: Masterise Homes - WikiLand

Nhân viên Masterise Homes chụp ảnh lưu niệm sau khi hoàn thành cự ly chạy. Ảnh: Masterise Homes

Chương trình vì cộng đồng “Build a better future – Kiến tạo tương lai” được Masterise Homes ra mắt vào đầu năm 2022, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs), tập trung vào ba yếu tố môi trường sống, giáo dục và cứu trợ nhân đạo.

Trong đó, nâng cao chất lượng môi trường sống là yếu tố được Masterise Homes liên tục triển khai trong thời gian gần đây. Không dừng lại ở các hoạt động xã hội, ở phạm vi kinh doanh, Masterise Homes còn nỗ lực kiến tạo những công trình mang đến nhiều giá trị vật chất và tinh thần cho cư dân.

“Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng ra những dự án bất động sản cao cấp cùng hệ tiện ích đáp ứng nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần, kỳ vọng xây dựng cộng đồng lành mạnh”, ông Julian Wyatt nhấn mạnh.

Hoàng Khải

VNREX || ✅ Trang tin Bất Động Sản Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *