Imperium Town Nha Trang đón đà tăng trưởng của Nha Trang

Một góc vịnh Nha Trang. Ảnh: Shutterstock - WikiLand

Nha Trang là một trong những thành phố biển du lịch nổi tiếng của miền Trung, với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài. Nhiệt độ trung bình ở ngưỡng 25-28 độ C, ít bão, khí hậu ôn hòa quanh năm, thuận lợi phát triển du lịch.

Bên cạnh đó, Nha Trang còn đóng vai trò là cửa ngõ của toàn vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, thuận tiện di chuyển thông qua đầy đủ loại hình giao thông: đường bộ (Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1C), đường sông (sông Cái, sông Quán Trường), đường sắt (đường sắt quốc gia, đường sắt tốc độ cao Nha Trang – TP HCM), đường hàng không (sân bay quốc tế Cam Ranh) và đường biển với năng lực tiếp nhận những tàu tải trọng lớn.

Một góc vịnh Nha Trang. Ảnh: Shutterstock - WikiLand

Một góc vịnh Nha Trang. Ảnh: Shutterstock

Báo cáo của Hội môi giới bất động sản Khánh Hòa công bố vào đầu năm 2022 cho thấy, tính chung toàn tỉnh, nguồn cung căn hộ chung cư và nhà ở xã hội hiện chỉ ở mức 10.000 căn, thấp so với nhu cầu. Năm 2021, thị trường Khánh Hòa gần như không có dự án đủ điều kiện bán hàng theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản, chỉ có một vài dự án tiếp tục mở bán đợt tiếp theo với số lượng vài trăm căn, chủ yếu là nhà ở xã hội.

Trong bối cảnh đó, chủ đầu tư Indochine Nha Trang đã phát triển dự án Imperium Town Nha Trang nhằm tăng thêm nguồn cung cho thành phố biển. Dự án có quy mô hơn 10.000 m2, gồm một tòa tháp cao 39 tầng, cung cấp 551 căn hộ cao cấp cùng 41 shop villa và 6 shophouse.

Tọa lạc tại số 16 Phước Long, phường Phước Long, Imperium Town Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa, nằm trọn trong khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố: phía Nam có núi Cảnh Long, núi Hòn Rớ; phía Tây có sông Quán Trường; phía Đông kề cận năm hòn đảo, phía Bắc là đại đô thị đông đúc cư dân.

“Địa thế tựa sơn hướng hải, sơn thủy bao quanh đã mang lại cho dự án vẻ đẹp về cảnh quan cũng như phong khí tốt lành, sinh tài, tụ lộc”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Phối cảnh dự án Imperium Town Nha Trang. Ảnh: Indochine Nha Trang - WikiLand

Phối cảnh dự án Imperium Town Nha Trang. Ảnh: Indochine Nha Trang

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vui chơi giải trí lớn và danh lam thắng cảnh của thành phố như Vinpearl Land, tháp bà Ponagar, Viện Hải dương học, cùng các tiện ích như trung tâm mua sắm Vincom plaza, Nha Trang center, hệ thống các bệnh viện lớn và cơ sở giáo dục liên cấp…

Với lợi thế chiều cao 39 tầng, có đến 70% căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng biển, 30% căn hộ hướng sông, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang. Từ các căn hộ, chủ nhân có thể ngắm vẻ đẹp của thành phố khi đêm về, tận hưởng cảm giác an nhiên, thư thái như đang trong kỳ nghỉ dưỡng.

“Imperium Town Nha Trang hiện đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý. Điều này đồng nghĩa các căn hộ đều có sổ hồng lâu dài, được hình thành đơn vị ở, giúp chủ sở hữu có thể dễ dàng lựa chọn các phương án kinh doanh, cho thuê, chuyển nhượng”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Dự án Imperium Town Nha Trang được triển khai với danh sách đơn vị đối tác uy tín gồm: tổng thầu xây dựng Coteccons, nội thất Rita Võ, Kohler, tư vấn giám sát Apave châu Á – Thái Bình Dương, ngân hàng Vietinbank, đơn vị cung cấp thang máy Schindler, đơn vị quản lý vận hành CBRE… Theo chủ đầu tư, dự án đã có chứng nhận đạt quy chuẩn an toàn hiện hành mới nhất, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn trải nghiệm.

Thu Hương

VNREX || ✅ Trang tin Bất Động Sản Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *