Ba lợi thế đầu tư tại Wyndham Phú Quốc

Khu Club House có thiết kế sang trọng tại Wyndham Phú Quốc. Ảnh: Nam Group - WikiLand

Không những mang đến một không gian sống, nghỉ dưỡng cao cấp, Wyndham Phú Quốc – Private Villas còn được kỳ vọng trở thành sản phẩm tích sản bền vững với giá trị gia tăng theo thời gian.

Không gian sống gắn với thương hiệu Wyndham

Được định hướng phát triển không gian sống theo những chuẩn mực dành cho giới thượng lưu, mỗi căn biệt thự tại Wyndham Phú Quốc hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đặc quyền, tạo nên dấu ấn riêng của chủ nhân nhờ các yếu tố: độc bản, sang trọng, số lượng giới hạn và sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng.

Cụ thể, Wyndham Phú Quốc có sự tham gia quản lý vận hành bởi Wyndham Hotel Group – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn của Mỹ với gần 8.000 khách sạn và khoảng 683.300 phòng tại 73 quốc gia. Nhờ vậy, toàn bộ hệ tiện ích nội khu tại đây đều mang đến những trải nghiệm sống đắt giá, như hệ thống nhà hàng, quán cà phê, khu Club House, Gym, Yoga, Aerobic, khu tập golf mini, BBQ…

Khu Club House có thiết kế sang trọng tại Wyndham Phú Quốc. Ảnh: Nam Group - WikiLand

Khu Club House có thiết kế sang trọng tại Wyndham Phú Quốc. Ảnh: Nam Group

Kiến trúc độc đáo mang thiên nhiên vào từng góc căn nhà tôn lên những giá trị sống thuần tự nhiên, giúp chủ nhân tận hưởng chốn nghỉ dưỡng riêng tư tràn ngập mảng xanh cây cỏ, dù ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà. Thay vì sử dụng các vật liệu nhân tạo thì đơn vị thiết kế lại khéo léo đưa các “mảng tường” làm từ cây xanh, dàn dây leo để phân tách các gian nhà, tạo nên tầm nhìn thú vị và không gian sống yên bình, tách biệt khỏi đô thị nhộn nhịp nơi phố đảo.

Lối vào ngập tràn cây xanh tại khu biệt thự Wyndham Phú Quốc. Ảnh: Nam Group - WikiLand

Lối vào ngập tràn cây xanh tại khu biệt thự Wyndham Phú Quốc. Ảnh: Nam Group

Tất cả những đường nét thiết kế đậm chất thiên nhiên cùng ý tưởng “xanh hóa” không gian sống tại Wyndham Phú Quốc được thực hiện bởi MIA Design Studio – đơn vị thiết kế kiến trúc, nội thất và cảnh quan có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, căn hộ và biệt thự.

“Wyndham Phú Quốc khẳng định đẳng cấp của thương hiệu bất động sản hạng sang với sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực. Qua đó để bảo chứng chất lượng công trình và khẳng định giá trị thương hiệu như một biểu tượng của sự thành công, thôi thúc giới thượng lưu sở hữu”, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Tiềm năng đầu tư bền vững

Khu biệt thự sở hữu lợi thế lớn khi tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Bãi Trường, chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 10 phút di chuyển, cách thị trấn Dương Đông 15 phút, cách biển 500 m, với đa dạng các hoạt động du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng.

“Điều này không những giúp bảo toàn tài sản, mà còn mang lại giá trị từ chuyển nhượng, khai thác cho thuê tốt và khả năng tăng giá tự nhiên sau mỗi năm của các biệt thự tại đây”, đại diện Nam Group cho biết.

Theo nhận định của các chuyên gia, các bất động sản hàng hiệu ngày càng thu hút giới nhà giàu khi khẳng định đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu. Ngoài ra, sau những biến động đến từ khủng hoảng kinh tế, lạm phát và đại dịch Covid-19, bất động sản tiếp tục được đánh giá là kênh “trú ẩn” an toàn. Điều này cũng thể hiện tiềm năng đầu tư bền vững của biệt thự Wyndham Phú Quốc trong tương lai.

Các biệt thự tại Wyndham Phú Quốc với không gian sang trọng, ngập sắc xanh. Ảnh: Nam Group - WikiLand

Các biệt thự tại Wyndham Phú Quốc với không gian sang trọng, ngập sắc xanh. Ảnh: Nam Group

Ưu đãi hấp dẫn

Theo thông tin từ Nam Group, tất cả các biệt thự tại Wyndham Phú Quốc đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng để dọn vào ở hay khai thác cho thuê. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng như chính sách cam kết thuê đến 10% mỗi năm trong ba năm (trả trước), 6% mỗi năm cho ba năm tiếp theo (trả theo từng năm), tương đương tỷ suất lợi nhuận lên đến 48% trong 6 năm và tặng gói nội thất cao cấp lên đến 800 triệu đồng.

Thu Hương

VNREX || ✅ Trang tin Bất Động Sản Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *