Sắp ra mắt dinh thự biển The Sapphire Mansions

polyad - WikiLand

Tọa lạc tại các vị trí đắc địa, các căn dinh thự biển luôn được đánh giá cao bởi mang đến cuộc sống thăng hoa, vẹn tròn cảm xúc cho gia chủ, thể hiện đẳng cấp và sự danh giá của mỗi chủ nhân. Điều đáng nói, dinh thự biển không bao giờ giảm giá trị bởi nhu cầu ngày càng tăng trong khi nguồn cung chỉ giới hạn.

Chính vì thế, sở hữu một ngôi dinh thự đắt giá mặt biển không chỉ là xu hướng mà còn là “thú chơi” thể hiện đẳng cấp của các giới thượng lưu. Tại Việt Nam, dọc dải đất hình chữ S với những bãi biển thơ mộng như Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… những dinh thự biển hàng hiếm luôn lọt vào tầm ngắm của các đại gia với giá trị sở hữu lên tới hàng triệu USD. Nhiều người ví đây là món hàng hiệu “phải có” trong bộ sưu tập bất động sản của giới nhà giàu.

Đáp ứng nhu cầu về một không gian sống thượng lưu, bên vịnh Hạ Long, tháng 10 này, DOJI Land chuẩn bị mắt thị trường bộ sưu tập phiên bản giới hạn The Sapphire Mansions – “Mắt ngọc hừng đông” với 47 dinh thự mặt biển tại trung tâm Hạ Long.

polyad - WikiLand

Phối cảnh biệt thự The Sapphire Mansions bên tuyến đường bao biển đẹp nhất Hạ Long.

The Sapphire Mansions tọa lạc tại vị trí đẹp, nơi có thể thưởng ngoạn vịnh Hạ Long với tầm nhìn rộng mở. Theo chủ đầu tư, dự án đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng bởi vị trí đắc địa tại vùng lõi của thành phố và trên con đường bao biển được đầu tư đẹp nhất Hạ Long.

Thiết kế của The Sapphire Mansions được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển phương Tây kết hợp kiến trúc hiện đại đậm chất thanh lịch, sang trọng nhưng phóng khoáng, thời thượng. Tại đây, chủ nhân có thể sáng tạo một không gian sống chuẩn thượng lưu của mình khi trước mặt là biển biếc, bên ngoài cửa sổ là những khu vườn xanh mát.

polyad - WikiLand

Một góc dự án.

Bên cạnh đó, các chủ nhân dinh thự sẽ được tận hưởng tiện ích đỉnh cao đặc quyền như an ninh 4 lớp 24/7; trung tâm vận hành điều khiển thông minh 24/7; tổ hợp tiện ích tại clubhouse; mạng wifi nội khu miễn phí,…

“Sau thời điểm giãn cách xã hội do Covid-19, giới nhà giàu có xu hướng tìm đến các dự án cao cấp để có được sự riêng tư. Họ ưa chuộng không gian sống giữa thiên nhiên, tránh xa sự đông đúc”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Vịnh Hạ Long. Ảnh: Worldnomads - WikiLand

Vịnh Hạ Long. Ảnh: Worldnomads

Từ khi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 1994, Hạ Long hiện trở thành điểm đến nổi bật khắp thế giới. Theo số liệu của Sở Du lịch, năm 2018, doanh thu từ du lịch đạt 24.000 tỷ đồng (tương đương khoảng 1,03 tỷ USD). Riêng năm 2019, Hạ Long đón 14 triệu khách du lịch với tỷ lệ tăng trưởng về lượng khách là 20%.

Bên cạnh đó, sự phát triển vượt bậc về hạ tầng giao thông khiến Hạ Long dễ tiếp cận từ Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương và các thành phố lớn. Điều kiện này giúp thị trường bất động sản Hạ Long cũng như dự án The Sapphire Mansions tăng sức hút với khách hàng.

Thành Dương

WikiPhuquoc – Cập nhật tin tức mới nhất từ Đảo Ngọc Phú Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *