Coteccons CTD khởi công giai đoạn 1 dự án Akari City của Nam Long tại TP. HCM

Hôm nay ngày 10/09/2019, Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons Coteccons (CTD) đã tiến hành Lễ Khởi công dự án khu đô thị Akari City (quận Bình Tân, TP.HCM) do Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) cùng hai đối tác Nhật Bản Hankyu Hanshin và Nishi-Nippon Railroad liên doanh đầu tư phát triển.

Coteccons (CTD) khởi công giai đoạn 1 dự án Akari City của Nam Long tại TP. HCM

 

Dự án khu đô thị Akari City có quy mô 8,5 ha với tổng vốn đầu tư gần 8.000 tỷ đồng, kết nối trực tiếp với Đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường xương sống nối liền từ phía Đông sang phía Tây của TP.HCM.

Đây là dự án thứ năm NLG hợp tác triển khai với hai nhà đầu tư Nhật Bản có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản và dự kiến sẽ cung cấp khoảng 5.000 căn hộ biệt lập (affordable condominium) thuộc dòng Flora ra thị trường.

ảnh 1
Giai đoạn 1 của dự án gồm 6 block được xây dựng trên diện tích đất 2,8 ha, bao gồm 1 tầng hầm, 21 tầng cao với số lượng khoảng 1.800 căn hộ. Trong giai đoạn này, Coteccons làm tổng thầu thiết kế và thi công các hạng mục kết cấu, hoàn thiện và MEP cho dự án.

Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT CTD cho biết, với kinh nghiệm của mình Coteccons cam kết sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công và thi công với tiến độ và chất lượng tốt nhất.

Ông Steven Chu Chee Kwang, Tổng giám đốc NLG đánh giá, sự tham gia của Coteccons vào hàng ngũ phát triển dự án cùng Hankyu Hanshin, Nishi-Nippon Railroad và NLG đánh dấu bước tiến mới trong lộ trình phát triển dự án Akari City, mang đến sự an tâm về tiến độ, thẩm mỹ, chất lượng cho dự án.

“Đây cũng là bước khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn giữa Nam Long và Coteccons trong hành trình phát triển sắp tới, không chỉ trong lĩnh vực xây dựng mà còn trong lĩnh vực hợp tác đầu tư phát triển các dự án quy mô lớn và nhiều lĩnh vực khác”, ông Steven Chu Chee Kwang nói.