BĐS 2020 – dòng vốn đổ về đô thị sinh thái vùng cận thành phố?

Những ngày cận Tết Nguyên đán, lượng khách hàng đến giao dịch mua bán và làm thủ tục đăng bộ tại các phòng công chứng tỉnh Đồng Nai tăng cao. Thậm chí, nhiều nhà đầu tư đến mua 5-7 lô đất/lần vì sợ qua năm giá tăng quá cao sẽ mất một khoản tiền chênh lệch lớn.

Trong sự kiện triển lãm bất động sản

Novaland Expo

vào 12/2019, không ít khách hàng đặc biệt quan tâm và nhanh chóng quyết định chọn khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía nam Biên Hòa, Đồng Nai khi nhìn thấy nhiều tiềm năng phát triển. Chị Lê Thị Thu (TP.HCM) cho biết: “Tôi thấy nhiều bạn bè đã chuyển hướng, không chỉ đầu tư ở TP.HCM mà dịch chuyển ra các vùng lân cận trung tâm một cách có lựa chọn. Chẳng hạn tại Đồng Nai, thị trường đang nóng dần lên theo tiến độ xây dựng các công trình hạ tầng, nhất là sân bay Long Thành, nên tôi quyết định xuống tiền”.

Còn chị Nguyễn Thị Thanh (TP.HCM) cho biết, gia đình chị ấn tượng với không gian xanh tại Aqua City. Đặc biệt, việc di chuyển về thành phố gần nên chị đã chọn một căn townhouse (nhà phố) để cuối tuần về nghỉ dưỡng cùng con cháu cho thoải mái.

BDS 2020 - dong von do ve do thi sinh thai vung can thanh pho? hinh anh 1 image001_5.jpg

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu về không gian sống xanh.

Thống kê của sàn giao dịch batdongsan.com.vn cho thấy trong năm 2019, mức độ quan tâm của khách hàng đối với các dự án đô thị giáp ranh thành phố TP.HCM như Đồng Nai đã tăng hơn 48%.

Một số chuyên gia nhận định, nhu cầu đầu tư và tiêu dùng của các chủ đầu tư, tổ chức, cá nhân tại vùng lân cận TP.HCM, Hà Nội đang tăng. Nhu cầu xuất phát từ nguồn cung tại các đô thị lớn đang giảm, sự phát triển kinh tế – quy hoạch và hạ tầng phát triển. Ngoài ra, nhiều người không chỉ đòi hỏi môi trường để sống, làm việc, mà còn cần ngôi nhà có không khí trong lành và sạch sẽ. Như vậy, nhu cầu đầu tư và an cư tại các khu đô thị liền kề thành phố có thật và đang tăng.

Tại hội thảo

Cơ hội đầu tư bất động sản vùng lân cận TP.HCM năm 2020

, nhiều chuyên gia cho biết năm 2019, nguồn cung nhà ở tại TP.HCM lao dốc tạo cơ hội cho các tỉnh giáp ranh bứt phá. Những hình thức bất động sản mới như ngôi nhà thứ hai (second home) hay đô thị sinh thái thông minh tiếp tục trở thành xu hướng đầu tư trong vài năm tới.

Đặc biệt, các dự án quy mô lớn, quy hoạch đồng bộ, pháp lý rõ ràng, vị trí thuận lợi, chính sách thanh toán linh hoạt… tiếp tục hút dòng tiền của các nhà đầu tư, điển hình như khu đô thị đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại Biên Hòa, Đồng Nai của Novaland.

BDS 2020 - dong von do ve do thi sinh thai vung can thanh pho? hinh anh 2 image003_4.jpg

Aqua City có quy hô hơn 600 ha, được bao bọc bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong.

Aqua City dành hơn 70% diện tích cho mảng xanh với nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, công viên lớn kiểu Australia, bến du thuyền… Dự án cũng nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, kết nối tốt với các trục giao thông thuận lợi.

Trong bán kính khoảng 5-7 km từ Aqua City, cư dân có thể tiếp cận bệnh viện quốc tế, sân golf Long Thành, khu du lịch quốc tế Sơn Tiên… Dự án nằm trên mặt tiền Hương Lộ 2 được kết nối với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, quãng đường di chuyển từ dự án về TP.HCM dự kiến rút ngắn chưa đến 20 phút đi xe.

BDS 2020 - dong von do ve do thi sinh thai vung can thanh pho? hinh anh 3 image005_3.jpg
BDS 2020 - dong von do ve do thi sinh thai vung can thanh pho? hinh anh 4 image007_1.jpg

Aqua City mang đến không gian sống xanh cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại.

Bên cạnh những tiện ích hiện đại, dự án này còn ứng dụng giải pháp công nghệ tiên tiến vào vận hành như sử dụng năng lượng xanh, camera toàn khu, kết nối vận hành qua app (ứng dụng)… giúp cư dân hiện đại tận hưởng cuộc sống.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Aqua City và đăng ký để được tư vấn về dự án

tại đây


hoặc hotline: 0943 79 79 79.