L’Alyana Senses Word Phú Quốc kỳ vọng thành ‘tâm điểm’ đảo Ngọc

LAlyana Senses Word Phú Quốc kỳ vọng thành tâm điểm đảo Ngọc

L’Alyana Senses World là quần thể nghỉ dưỡng đa phong cách do Sovico Saigon Phú Quốc đầu tư, Phú Long phát triển. Dự án được kỳ vọng mang đến những giá trị đỉnh cao của nghỉ dưỡng, giải trí đa dạng, dưỡng sinh, ẩm thực độc đáo bên bờ biển dài 1,5 km phía Tây đảo Ngọc.

Tham dự sự kiện, khách mời còn được tham gia trải nghiệm phần nào những tiện ích trong tương lai tại quần thể nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển mong muốn tái hiện hành trình tìm về bản nguyên cuộc sống ngay tại sự kiện. Nổi bật là con đường sinh thái rợp bóng cây xanh, cảnh quan hùng vĩ với rừng xanh, biển biếc, những thanh âm của thiên nhiên như tiếng suối chảy, tiếng chim ríu rít...

Lễ ra mắt quần thể nghỉ dưỡng diễn ra hôm 18/12. Tham dự sự kiện, khách mời được tham gia trải nghiệm phần nào những tiện ích trong tương lai tại quần thể nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển mong muốn tái hiện hành trình “tìm về bản nguyên cuộc sống” ngay tại sự kiện. Nổi bật là con đường sinh thái rợp bóng cây xanh, cảnh quan hùng vĩ với rừng xanh, biển biếc, những thanh âm của thiên nhiên như tiếng suối chảy, tiếng chim ríu rít…

LAlyana Senses Word Phú Quốc kỳ vọng thành tâm điểm đảo Ngọc - 1

Tại sự kiện, ông Phùng Chu Cường – Tổng giám đốc Phú Long chia sẻ, quần thể nghỉ dưỡng là dự án tâm huyết, được kỳ vọng trở thành điểm đến đa trải nghiệm, tiên phong đưa xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe (wellness tourism) đến với Phú Quốc.

Kiến trúc sư Kevin Chan từ công ty Surbana Jurong chia sẻ, quần thể được thiết kế như một thế giới nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ, nhà phố, công viên, câu lạc bộ du thuyền, nhà hàng... Mỗi hạng mục đều được thiết kế độc đáo và vận hành bởi những nhà quản lý danh tiếng thế giới.   LAlyana Senses World hứa hẹn là kết tinh của những tiện ích nghỉ dưỡng đỉnh cao kết hợp với giải trí và chăm sóc sức khoẻ, nơi du khách có thể tận hưởng không gian như tại thiên đường nghỉ dưỡng Santorini (Hy Lạp) hay những khu du lịch sang trọng dưới rừng nhiệt đới tại Bali (Indonesia).

Kiến trúc sư Kevin Chan từ công ty Surbana Jurong chia sẻ, quần thể được thiết kế như một “thế giới nghỉ dưỡng” hội tụ đầy đủ khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ, nhà phố, công viên, câu lạc bộ du thuyền, nhà hàng… Mỗi hạng mục đều được thiết kế độc đáo và vận hành bởi những nhà quản lý danh tiếng thế giới.

L’Alyana Senses World hứa hẹn là “kết tinh” của những tiện ích nghỉ dưỡng đỉnh cao kết hợp với giải trí và chăm sóc sức khoẻ, nơi du khách có thể tận hưởng không gian như tại “thiên đường nghỉ dưỡng” Santorini (Hy Lạp) hay những khu du lịch sang trọng dưới rừng nhiệt đới tại Bali (Indonesia).

Một góc trang trại được tái hiện tại sự kiện ra mắt. Đây sẽ là không gian trải nghiệm cho du khách khi đến với quần thể nghỉ dưỡng phía Tây đảo Ngọc.

Một góc trang trại được tái hiện tại sự kiện ra mắt. Đây sẽ là không gian trải nghiệm cho du khách khi đến với quần thể nghỉ dưỡng phía Tây đảo Ngọc.

LAlyana Senses Word Phú Quốc kỳ vọng thành tâm điểm đảo Ngọc - 4

Là đại diện hình ảnh cho L’Alyana Senses World, hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ cô ấn tượng với quy mô và thiết kế của dự án. Theo cô, quần thể nghỉ dưỡng sẽ “đánh thức” vẻ đẹp tiềm ẩn của phía Tây đảo Ngọc để trong tương lai gần, sẽ hình thành một “thiên đường nghỉ dưỡng” tầm vóc quốc tế tại đây, với điểm nhấn là du lịch chăm sóc sức khoẻ, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho du khách, góp phần nâng cao sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam.

LAlyana Senses Word Phú Quốc kỳ vọng thành tâm điểm đảo Ngọc - 3

Dự sự kiện, quan khách còn được trải nghiệm những tiện ích chăm sóc sức khỏe dành cho tầng lớp du khách thượng lưu, giúp du khách giải phóng tinh thần, thanh lọc cơ thể, tái tạo năng lượng và khơi nguồn sức sống mới. Tại đây, Phú Long sẽ xây dựng trung tâm kiểm tra, quản lý sức khoẻ và dưỡng sinh đỉnh cao theo công nghệ 4.0 có thể đưa ra hàng trăm chỉ số trong cơ thể chỉ trong vòng 4 giờ.

Một khách nhí trải nghiệm golf tại sự kiện, đây cũng sẽ là hạng mục tiện ích được đầu tư mạnh tại quần thể nghỉ dưỡng.

Một khách “nhí” trải nghiệm golf tại sự kiện, đây cũng sẽ là hạng mục tiện ích được đầu tư mạnh tại quần thể nghỉ dưỡng.

Quan khách còn được thưởng thực ẩm thực từ đầu bếp tay nghề đẳng cấp quốc tế, chế biến từ nguồn nguyên liệu hữu cơ lấy từ trang trại ngay chính trong quần thể nghỉ dưỡng. Đây cũng sẽ là những nét đặc sắc góp phần giúp LAlyana Senses World trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc trong tương lai.

Quan khách còn được thưởng thực ẩm thực từ đầu bếp tay nghề đẳng cấp quốc tế, chế biến từ nguồn nguyên liệu hữu cơ lấy từ trang trại ngay chính trong quần thể nghỉ dưỡng. Đây cũng sẽ là những nét đặc sắc góp phần giúp L’Alyana Senses World trở thành “tâm điểm” nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc trong tương lai.


Minh Anh