Eurotile Center – không gian nội thất sáng tạo tại Đà Nẵng


Theo đại diện doanh nghiệp, Eurotile Center hướng đến xây dựng không gian cởi mở, sáng tạo cho khách hàng theo đuổi phong cách nội thất tinh tế, sang trọng.

Trung tâm Eurotile Đà Nẵng được xây dựng như một thư viện gạch ốp lát, với những bộ sưu tập cập nhật xu hướng, lấy cảm hứng từ những vật liệu tự nhiên như gỗ, vải, kim loại, đá marble, đá…

Không gian tầng mấy tại showroom Eurotile Center Đà Nẵng.

Không gian tầng 1 tại showroom Eurotile Center Đà Nẵng.

Showroom gồm 3 tầng, mỗi tầng có phong cách thiết kế riêng biệt. Trong đó tầng 1 trưng bày các loại vật liệu nguyên bản, có họa tiết tối giản, mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Đại diện Eurotile Center cho biết, một trong những thông điệp chủ đạo của showroom là khơi nguồn năng lượng sáng tạo cho không gian của gia chủ qua các bộ sưu tập gạch ốp lát bày trí trong không gian cây xanh và ánh sáng. Khách hàng cảm nhận được nội lực mạnh mẽ của thiên nhiên miền nhiệt đới qua cả màu và sắc độ, mang đến không gian làm việc thoải mái và sáng tạo hơn.

Không gian xanh và sáng tạo là thông điệp chủ đạo của showroom.

Không gian xanh và sáng tạo là thông điệp chủ đạo của showroom.

“Ý tưởng thiết kế các bộ sưu tập gạch ốp lát Eurotile được thực hiện bởi các kiến trúc sư Italy, đón đầu các phong cách thiết kế đương đại. Eurotile còn ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật mới vào sản xuất, giúp các kiến trúc sư Việt Nam dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng và đẳng cấp cho những công trình”, vị đại diện nói.

Showroom trưng bày các thiết kế gạch ốp lát lấy cảm hứng từ gỗ.

Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm tại showroom trưng bày các thiết kế gạch ốp lát lấy cảm hứng từ gỗ.

Bên cạnh những bộ sưu tập gạch ốp lát lấy cảm hứng từ gỗ đang trở thành xu hướng, Eurotile Center còn giới thiệu các mẫu lấy cảm hứng từ đá và sự thuần khiết, hùng vĩ của thiên nhiên như sản phẩm “xương trắng”, trong đó những đường vân xám tương phản trên nền trắng tinh khôi đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng tại châu Âu như Toà thánh Vatican, Nhà thờ Florence (Italy)…

Khách hàng còn được thưởng lãm của các loại đá quý tự nhiên như đá traventino, terrazzo…

Eurotile Center Đà Nẵng giới thiệu nhiều mẫu gạch ốp lát từ các chất liệu đá.

Eurotile Center Đà Nẵng giới thiệu nhiều mẫu gạch ốp lát từ các chất liệu đá.

Theo KTS Tô Hùng, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Đà Nẵng: “Với đặc thù là thành phố du lịch, Đà Nẵng đang có nhiều đề án khuyến khích sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, trong đó Eurotile Center là showroom mà chúng tôi đang hướng tới, trở thành địa điểm tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nối các kiến trúc sư, mang đến cảm hứng thiết kế các không gian sống sáng tạo”.


Doanh nghiệp kỳ vọng chuỗi Eurotile Center tại các thành phố lớn sẽ trở thành hệ thống showroom gạch ốp lát tiên phong trên thị trường.



Minh Chi