MB Đà Nẵng tri ân khách hàng bằng đêm nhạc hội

MB Đà Nẵng tri ân khách hàng bằng đêm nhạc hội

Tối 2/8, tại nhà hát lớn Trưng Vương, Thành phố Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Đà Nẵng (MB Đà Nẵng) đã tổ chức đêm nhạc Live concert – MB Connection 2019 với chủ đề “Chạm dấu yêu thương”.
MB Đà Nẵng tri ân khách hàng bằng đêm nhạc hội - 1
MB Đà Nẵng tri ân khách hàng bằng đêm nhạc hội - 2
MB Đà Nẵng tri ân khách hàng bằng đêm nhạc hội - 3

Sự kiện nhằm tri ân các khách hàng thân thiết tại khu vực Đà Nẵng và Miền Trung nhân kỷ niệm tròn 15 năm sinh nhật của chi nhánh. Đêm nhạc có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Quốc Thiên và nhóm Oplus.

MB Đà Nẵng tri ân khách hàng bằng đêm nhạc hội - 4
Phát biểu tại sự kiện, đại tá Lưu Trung Thái – Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc MB cho biết: “Đêm nhạc là món quà đặc biệt thay lời tri ân MB nói chung và MB Đà Nẵng nói riêng gửi tới các khách hàng thân thiết, các đối tác, cơ quan, đơn vị hữu quan. Nhà băng sẽ nỗ lực để đem đến sự hài lòng, tin tưởng và mong sự ủng hộ, đồng hành cùng MB trong những chặng đường tiếp theo”.
MB Đà Nẵng tri ân khách hàng bằng đêm nhạc hội - 5
MB Đà Nẵng thành lập vào ngày 28/7/2004, là chi nhánh đầu tiên của MB đặt tại miền Trung, cung cấp các dịch vụ tài chính – ngân hàng đa dạng. Sau 15 năm hoạt động, đại diện MB Đà Nẵng cho biết đã đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh, vượt bậc về quy mô doanh thu và lợi nhuận. Bên cạnh đó, MB Đà Nẵng cũng tích cực tổ chức nhiều hoạt động an sinh, xã hội trên địa bàn.


Phạm Vân