Vinpearl tạm đóng cửa nhiều khách sạn trong mùa dịch Covid-19

Công ty Cổ phần Vinpearl đã đưa ra thông báo đóng cửa 7 khách sạn để duy tu và bảo trì trong giai đoạn thấp điểm cũng như do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cụ thể, tại Nha Trang, doanh nghiệp này cho đóng cửa khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang và Vinpearl Codotel Empire Nha Trang đến hết tháng 3 này.

Tại khu vực Đà Nẵng, Vinpearl cho đóng cửa khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hội An và Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng và không đưa ra thời gian hoạt động lại cụ thể.

Vinpearl tam dong cua nhieu khach san trong mua dich Covid-19 hinh anh 1 A4.jpg

Vinpearl đã cho đóng cửa 7 khách sạn thuộc hệ thống tại Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc để bảo trì, duy tu. Ảnh:

Vinpearl.

Tại Phú Quốc, 3 khách sạn của hệ thống bao gồm Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc và Vinpearl Luxury Phú Quốc cũng được tạm thời đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

Đối với các khách hàng đã đặt phòng nghỉ dưỡng tại 7 cơ sở này trong thời gian đóng cửa, doanh nghiệp cho biết sẽ điều chuyển họ đến những cơ sở khách thuộc hệ thống tại cùng khu vực, đồng thời được nâng cấp các dịch vụ trong quá trình lưu trú.

Vinpearl là hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí với 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17,200 phòng khách sạn và biệt thự; 5 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf…