Chuỗi giá trị giúp condotel Grand World Phú Quốc được lòng nhà đầu tư

Grand World Phú Quốc là một trong những dự án lớn bắc đảo hiện nay, mang phong cách “all-in-one” khi vừa cung cấp nơi lưu trú, vừa đem đến cho du khách những dịch vụ, tiện ích như mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, check-in.

Concept độc đáo

Grand World Phú Quốc toạ lạc tại Bãi Dài – một top 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất hành tinh với concept độc đáo. Với tổng diện tích 86 ha, đây là một trong những dự án lớn nhất bắc đảo hiện nay.

Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động trong năm 2020, Grand World Phú Quốc hứa hẹn là thiên đường mua sắm, nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, đồ lưu niệm cùng hàng chục nghìn mặt hàng, sản vật địa phương.

Chuoi gia tri giup condotel Grand World Phu Quoc duoc long nha dau tu hinh anh 1 Anh_1_1.jpg

Grand Wolrd đang là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn tại Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc cũng là nơi du khách có thể vui chơi cả ngày lẫn đêm với hàng loạt hoạt động giải trí, mua sắm, hay khám phá 15 điểm “must-see” như Công viên Tình yêu, bảo tàng Gấu Teddy, kênh đào Venice, đại nhạc hội DJ sôi động tại quảng trường Biển…

Một trong những điểm nhấn của dự án là show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam”. Với hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng, vũ đạo và kịch bản đầu tư công phu, “Tinh hoa Việt Nam” được kỳ vọng gây ấn tượng với khán giả bởi những đặc trưng văn hoá của người Việt lồng ghép trong từng màn diễn.

Hứa hẹn sinh lời 24/7

Nhằm bắt kịp xu hướng hiện đại của thế giới, Grand World tiên phong hoạt động theo mô hình kinh tế đêm tại Phú Quốc và Việt Nam, giúp bất động sản sinh lời 24 tiếng mỗi ngày, 7 ngày trong tuần.

Thực tế, mô hình kinh tế trên đã mang đến khả năng thu lợi lớn, chiếm 2/3 doanh thu du lịch của các cường quốc trên thế giới. Mỗi năm, kinh tế đêm mang lại

102 tỷ USD

cho Australia, 60 tỷ bảng trên 91,3 tỷ bảng doanh thu thuần du lịch cho London, hơn

10 tỷ USD

cho New York và tạo ra hàng trăm nghìn việc làm.

Chuoi gia tri giup condotel Grand World Phu Quoc duoc long nha dau tu hinh anh 2 Anh_3_1.jpg

Chuỗi phố shop thương mại tạo nên nhịp sống sôi động cho Grand World Phú Quốc.

Với tốc độ tăng trưởng bình quân giai đoạn 2015-2019 đạt khoảng 22,7%/năm, Việt Nam được coi là một trong 10 quốc gia tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới. Nhờ sự tăng trưởng của du lịch, các dự án nghỉ dưỡng với dòng sản phẩm chủ đạo là condotel, shop từ các chủ đầu tư uy tín vẫn đang thu hút dòng tiền đầu tư.

Grand World được dự đoán thu hút tới 90% lượng khách đến Phú Quốc, đồng nghĩa với tỷ lệ lấp đầy của condotel và doanh thu của hệ thống shop thương mại sẽ mang lại lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư.

Tiềm năng tăng giá

Grand World Phú Quốc còn tạo sức hút với tiềm năng tăng giá nhờ sức bật hạ tầng. Thời gian tới, tuyến đường Gành Dầu – Cửa Cạn được nâng cấp từ 2 làn xe lên 6 làn xe, giúp rút ngắn thời gian từ bắc đảo tới trung tâm Phú Quốc từ 40 phút xuống còn 20 phút.

Bên cạnh đó, các kế hoạch mở rộng sân bay Phú Quốc giai đoạn 2020-2030, cảng biển quốc tế Phú Quốc cũng được triển khai. Trong tương lai, khi đảo ngọc chính thức trở thành đặc khu kinh tế, giá trị bất động sản sẽ ngày càng tăng.

Chuoi gia tri giup condotel Grand World Phu Quoc duoc long nha dau tu hinh anh 3 369301dfba74422a1b65.jpg

Grand Wolrd có tiềm năng tăng giá nhờ sức bật hạ tầng.

Grand World Phú Quốc được vận hành bởi Vincom Retail, một trong những đơn vị hàng đầu ngành bất động sản bán lẻ tại Việt Nam. Grand World Phú Quốc hứa hẹn có công suất khai thác cho thuê hiệu quả từ nguồn khách du lịch dồi dào đến từ hệ thống resort nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. Hệ sinh thái vui chơi giải trí VinWonders, Vinpearl Safari, Corona Casino đầu tiên cho phép người Việt vào chơi, sân golf 18 hố… cũng sớm đi vào hoạt động.

Khi đầu tư căn condotel giá

2,5 tỷ đồng

, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn từ 550 triệu trong 3 năm, lợi nhuận 10%/năm. Chủ sở hữu condotel còn được tặng thẻ nghỉ dưỡng trị giá 150 triệu đồng; vé máy bay khứ hồi và 2 đêm nghỉ tại khách sạn Vinpearl 5 sao cho 2 người.

Theo các chuyên gia, năm nay thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sau khi trải qua quá trình thanh lọc sẽ trở lại phát triển ổn định. Nhà đầu tư sở hữu sớm có khả năng nhận lợi nhuận liền tay từ ủy thác cho thuê, đồng thời đón đầu cơ hội tăng giá.