Shop Luxury 5 trong 1: Tâm điểm đầu tư mới tại trung tâm TP. Thanh Hóa

Shop Luxury được kiến tạo bởi 42 căn khối đế tòa chung cư Eurowindow Tower, thuộc dự án Eurowindow Garden City.

Là dòng sản phẩm thương mại chuyên biệt, lần đầu tiên có mặt tại xứ Thanh, Shop Luxury tại khu đô thị Eurowindow Garden City đã nhanh chóng ghi điểm thị trường và tạo sức hút mạnh mẽ với giới thương gia, doanh nhân nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội từ vị trí, số lượng giới hạn, tiềm năng sinh lời khả thi cùng mức giá tốt nhất thị trường.

Shop Luxury được kiến tạo bởi 42 căn khối đế tòa chung cư Eurowindow Tower, thuộc dự án Eurowindow Garden City.
Shop Luxury được kiến tạo bởi 42 căn khối đế tòa chung cư Eurowindow Tower, thuộc dự án Eurowindow Garden City.

Trên khu đất có tổng diện tích 6,7 hecta, khu đô thị Eurowindow Garden City được xây dựng theo mô hình bàn cờ mở, tiếp giáp trực tiếp bộ đôi đại lộ Hùng Vương – Nguyễn Hoàng và đối diện vòng xoay Hồng Hạc hướng thiên.

Nằm trong khu vực trung tâm hành chính mới tại phường Đông Hải, xung quanh dự án quy tụ hầu hết các cơ quan chức năng, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại của Thanh Hóa. Đồng thời với mật độ giao thông nhộn nhịp và một cộng đồng cư dân lân cận, du khách đông đảo, Shop Luxury nhanh chóng tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Được tiên phong kiến tạo theo mô hình “5 trong 1” độc đáo, mỗi căn Shop Luxury đều có kết cấu 5 tầng, được thiết kế tối ưu công năng sử dụng và không gian kinh doanh với mặt tiền rộng, ốp đá sang trọng tại mặt ngoài tầng trệt.

Chủ nhân có thể kinh doanh, cho thuê trọn vẹn 5 tầng hoặc linh hoạt khai thác từng tầng độc lập, tối ưu không gian sử dụng và năng động triển khai nhiều mô hình, gia tăng lợi nhuận như: F&B, café, spa, thời trang, cửa hàng tiện ích, văn phòng cho thuê…

Ngoài ra, hệ thống các căn Shop Luxury cũng được tối ưu với dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng, thang máy tiếp cận đến từng tầng giúp dễ dàng giao thương, mua sắm, tham quan từ nhiều hướng.

Các căn Shop Luxury có diện tích từ 202 đến 405m2, đa số sở hữu 2 mặt tiền thoáng rộng, đáp ứng đa dạng nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
Các căn Shop Luxury có diện tích từ 202 đến 405m2, đa số sở hữu 2 mặt tiền thoáng rộng, đáp ứng đa dạng nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

Với chỉ 42 sản phẩm giới hạn, Shop Luxury được chia thành ba loại hình chính: Shop Phú Châu 2 mặt tiền (mặt ngoài tiếp giáp trực tiếp quảng trường, đài phun nước; mặt trong giáp Phố đêm Hoa Châu); Shop mặt tiền Phố đêm Hoa Châu; và Shop mặt tiền đường Hoa Châu, đối diện với vườn hoa trung tâm của khu đô thị.

Chủ nhân Shop Luxury cũng có đặc quyền thừa hưởng và sử dụng hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, cao cấp như: đường dạo bộ, khu phố mua sắm, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời…

Đặc biệt, nơi đây cũng sẽ là địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa với những lễ hội, chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố thu hút cư dân và du khách trong tương lai, thúc đẩy giao thương và du lịch cho Thanh Hóa nói chung và dự án nói riêng.

Chủ nhân được nhận mặt bằng Shop Luxury để triển khai kinh doanh luôn, không phải chờ đợi, không lo đọng vốn, có thể thu lợi nhuận sớm..
Chủ nhân được nhận mặt bằng Shop Luxury để triển khai kinh doanh luôn, không phải chờ đợi, không lo đọng vốn, có thể thu lợi nhuận sớm.

Đặc biệt, chủ đầu tư hiện tung ra chính sách mới với ưu đãi siêu “khủng” dành riêng cho các khách đặt mua thành công sản phẩm Shop thương mại Luxury từ nay đến 15/01, bao gồm: Tặng gói nội thất trị giá lên đến 1 tỉ đồng/căn, chiết khấu lên đến 14%, hỗ trợ tài chính tới 65%, miễn lãi và cam kết thuê lại với tổng giá trị lên đến 720 triệu đồng/18 tháng.

EUROWINDOW GARDEN CITY – Tỏa sáng phồn hoa phố thị

●      Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa

●      Hotline: 0932 888 008

●      Website: eurowindowgardencity.com.vn

●      Các đại lý phân phối:

➔    Đất Xanh Bắc Bộ: 0917 66 5151

➔    Four Home: 0919 181 955

➔    Minh Bảo Land: 096 5966 119

➔    Tân Thời Đại: 097 696 8811

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *