Doanh nghiệp tung khuyến mại hút khách mua vàng cuối năm

Lúc 11h00 sáng nay (23/12), giá vàng rồng Thăng Long tại Bảo Tín Minh Châu mua vào 52.790.000 đồng/lượng, bán ra 53.640.000/lượng, giảm nhẹ so với cùng thời điểm hôm qua (22/12). Lượng giao dịch vàng cũng tăng trưởng 2 con số so với một tháng trước.

Như đã thành thông lệ, chị Bích (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thường chờ đến các dịp lễ cuối năm để mua cho mình trang sức vàng, phần vì muốn tự thưởng cho mình sau 1 năm vất vả, phần vì muốn săn giảm giá cho tiết kiệm.

“Mình thấy ưu đãi nhiều và mình thấy khá hấp dẫn nên mình cũng muốn đến để tham khảo các chương trình. Nếu họ ưu đãi nhiều thì mình sẽ mua nhiều hơn”, chị Lưu Thị Bích, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, chia sẻ.

Nhiều ưu đãi cho vàng 9999 cũng là lý do cô Yến (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chọn mua vàng thời điểm này.

Doanh nghiệp tung khuyến mại hút khách mua vàng cuối năm - Ảnh 1.

Mua bán vàng tại một cửa hàng trên phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. (Ảnh: TTXVN)

“Nếu mua nhẫn dòng vàng thì họ sẽ giảm giá hơn và khi bán thì giá sẽ cao hơn một chút. Đấy là ưu đãi của họ. Từ lâu gia đình đã ra đây mua và bán lại, họ có những chương trình hậu mãi tốt”, cô Nguyễn Thị Yến, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cho biết.

Đại diện cửa hàng vàng cho biết, ưu đãi dành cho khách hàng mua trực tiếp và online, tuy nhiên 80% khách vẫn thích đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm.

Người dân chủ yếu mua những sản phẩm quà tặng nhỏ xinh, từ nửa chỉ cho đến 1 – 2 chỉ. Ngoài ra cũng có một số bộ phận nhỏ khách hàng do nhu cầu cuối năm của họ có phần thưởng Tết thì người ta cũng có thể đầu tư số lượng nhiều hơn như một vài cây”, anh Nguyễn Hữu Thuyết, chuyên viên Phòng Kinh doanh Công ty Bảo Tín Minh Châu, cho hay.

Các cửa hàng vàng bạc cũng cho biết đã chuẩn bị lượng vàng 9999 và vàng trang sức tăng thêm 20%, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân cuối năm, cũng như ngày Thần Tài sắp tới.

Giá vàng lao dốcGiá vàng lao dốc

VTV.vn – Sáng nay (23/12), giá vàng trong nước sáng giảm mạnh theo xu hướng giảm của giá vàng thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *